Với tiêu chí mang đến các căn hộ đẳng cấp cao cho cộng đồng, ko vì mục đích kiếm lợi nhuận của chủ đầu tư, khu đô thị căn hộ giá rẻ Vincity Dan Phuong hướng tới các hộ gia đình bình dân, những cặp vợ chồng mới cưới, hoặc các người sống ở khu vực gần kề. Với mức giá tiền vừa phải, được gọi là thấp hơn hẳn so với việc sở hữu 1 bất động sản tại VietNam, khi giá thành chung cư bây giờ là vô cùng cao.
Thiết kế đẳng cấp và tiện ích đồng bộ Vincity Đan Phượng
Thiết kế đẳng cấp và tiện ích đồng bộ Vincity Đan Phượng

Thiết kế căn hộ KĐT Vincity Đan Phượng

Với loại hình nhà giá rẻ cho người có thu nhập trung bình, tập đoàn kinh tế đa ngành Vingroup cũng đưa ra các TK căn hộ phù hợp với khách hàng tại loại hình này. Sẽ ko có các căn hộ DT quá lơn, DT và thiết kế căn hộ khu đô thị Vincity Dan Phuong sẽ được phân chia với diện tích tối thiểu dự tính khoảng từ 25 – 30m2.
Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích giao động từ: 25 – 30m2.
Căn hộ 2 PN với diện tích dự tính từ: 50 – 65m2.
Căn hộ 3 PN với diện tích dự kiến từ: 75 – 90m2.
Với cách chia nhỏ diện tích căn hộ KĐT Vincity Đan Phượng như trên. Giá bán cho căn hộ diện tích nhỏ nhất giao động chỉ khoảng 600 – 700tr/căn và thích hợp với đối tượng khách hàng là người có thu nhập thấp chỉ từ 10 – 15tr/tháng là có khả năng sở hữu căn hộ mang nhãn hiệu của CĐT Vingroup.

Tiện ích và dịch vụ mang đẳng cấp nhãn hiệu Vinhomes tại KĐT Vincity Đan Phượng

Cư dân tương lai tại chung cư Vincity Dan Phuong sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao từ các dòng sản phẩm của chủ đầu tư Vingroup: Vincom, Vinmart, Vinpro, HT trường liên cấp Vinshool, phòng khám Vinmec, khu dạo phố, bể tăm trong nhà và ngoài trời, và các dịch vụ, tiện ích hoàn hảo khác….…
Vincity Dan Phuong Là khu đô thị nhà ở bình dân mỗi căn hộ chỉ khoảng 400 – 700 triệu, thích hợp với những hộ gia đình có mức thu nhập thấp đã có một khoản tiền, hoặc các gia đình trẻ chưa có nhiều tài chính được 2 bên GĐ hỗ trợ 1 khoản. Bởi chỉ mất khoảng 30% (tức là khoảng 200 triệu ) là đã có thể mua nhà tại nơi đây. Do được phép thanh toán tiền nhà làm nhiều đợt ( thời gian từ khi mua nhà tới khi trả hết 100% vào khoảng hơn một năm), như thế là sẽ có nhiều thời gian để người mua xoay sở hơn.
Có thể nói khu đô thị Vincity Đan Phượng sẽ mang đến một làn gió mới tại loại hình căn hộ bình dân giá rẻ. Với mức tài chính chỉ từ 600 triệu đồng quý khách có thể có được một căn hộ chất lượng của chủ đầu tư Vingroup.

 
Top