Dự án căn hộ Vinhomes Khánh Hội thuộc một trong ba vị trí ” kim cương” của khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong lõi 930 ha mở rộng khu trung tâm Thành Phố, dự án Vinhomes Khánh Hội chắc chắn sẽ làm nên kỳ tích mới như một siêu phẩm tiêu biểu cho thành phố dưới con mắt thẩm mỹ và bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đã hợp tác cùng chủ đầu tư làm nên. Hãy chờ đón siêu phẩm này như một đứa con đầu lòng của bạn, chắc chắn bạn sẽ không hề cảm thấy hối tiếc điều gì.

Một nơi đáng sông mà bạn khó lòng từ chối

Thượng đế ban cho dự án một vị trí tọa lạc an toàn và thuận lợi tại khu Cảng Nhà Rồng Khánh Hội, do đó mà Vinhomes Khánh Hội cùng với Vinhomes Bason – với tổng diện tích ước tính lên đến 26ha nằm dọc bên sông Sài Gòn thuộc quận nhất và Vinhomes Thủ Thiêm tạo nên một vị thế mới đẳng cấp cho trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh.
Với vị trí địa lý đắc địa và cực kỳ thuận lợi về cả 4 phương 8 hướng: Phía Nam, Đông Nam giáp kênh Tẻ và cầu Tân Thuận, phía Đông, Đông Bắc tiếp giáp sông Sài Gòn, phía Tây, Tây Nam là đại lộ Nguyễn Tất Thành và phía Bắc là kênh Bến Nghé. Vinhomes Khánh Hội hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư mang lại mức lợi nhuận “khủng”cho những nhà đầu tư sáng suốt nhất mọi thời đại.

Mô tả dự án Vinhomes Khánh Hội

Với tổng mức vốn rót vào đầu tư cho dự án lên đến 11.000 tỷ VND, Vinhomes Khánh Hội sẽ sớm ra mắt và cung cấp cho thị trường nhà ở khoảng trên dưới 3000 căn hộ siêu cao cấp, biệt thự ven sông thơ mộng, trữ tình, bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế giúp bạn thưởng ngoạn trọng vẹn cản sông nước ngay giữa lòng thành phố sôi động cùng nhiều tiện ích đẳng cấp hàng đầu khác tại Sài Gòn đang chờ bạn tới khám phá. Bên cạnh đó, cùng với các chính sách ưu đãi và hỗ trợ về tiền tệ như giảm lãi suất cho vay, các gói kích cầu sử dụng cũng như việc hoàn thiện các khung pháp lý riêng dành cho thị trường bất động sản dự kiến sẽ là nền móng tốt nhất và có hiệu quả nhất cho sự  phát triển minh bạch và bền vững hơn cho người mua và cả chủ dự án.
Vinhomes Khánh Hội trong tương lai chắc chắn sẽ là nơi đáng sống nhất của bạn và gia đình. Hãy đến và cảm nhận.
 
Top