Shophouse hay nhà phố thương mại đang là mô hình bất động sản được thế giới ưa chuộng và tại Việt Nam cũng đang được phát triển mạnh. Shophouse hiện đang phát triển ở Châu Á và ngày càng được quan tâm và cho xây dựng tại các thành phố lớn ở Đông Nam Á.Tại Việt Nam, shophouse ra đời như một sự cải biến từloại hình nhà phố truyền thống. Với sự nâng cấp này chúng mang những ưu điểm về quy hoạch, hạ tầng, cũng như giá trị thương mại và không gian được bố trí hợp lý hơn. Hơn nữa, chức năng kết hợp vừa kinh doanh, vừa sinh sống chính là ưu điểm nổi trội của loại hình này.Theo đó, shophouse là mô hình phù hợp với tập quán sinh hoạt lâu đời của người dân Việt Nam và vẫn giá trị thương mại cao.
Phối cảnh Vincom Shophouse Nam Định
Phối cảnh Vincom Shophouse Nam Định

Những thiết kế mang lại sự đẳng cấp, khác biệt tại Vincom Shophouse Nam Định

Những căn Shophouse Nam Định được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, vừa sang trọng, vừa phù hợp với những mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Các căn nhà phố thương mại đều được thiết kế tầng 1 dùng để kinh doanh, vì thế được bố trí sao cho rộng rãi nhất. Từ tầng 2 trở lên là không gian sống riêng tư của gia chủ được thiết kế theo kiểu sang trọng, tiện nghi nhất. Vì vậy, khi sở hữu một căn Shophouse quý khách ngoài có một không gian sinh sống như ý mà còn một nơi buôn bán, kinh doanh ngay bên dưới, đem lại thủ nhập ổn định cho gia đình.
Một lợi thế khác tại những căn hộ Shophouse Nam Định là nằm trong quần thể tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ sầm uất với các hoạt động kinh tế nhộn nhịp cùng mật độ dân cư cao, mở ra cơ hội kinh doanh lớn cho chủ nhà.Ngoài việc kinh doanh thời trang, cafe, nhà hàng tại Vincom Shophouse Nam Định thì chủ nhân cũng có thể cho thuê nhà ở hay văn phòng cho giới chuyên gia, tạo ra nguồn thu nhập.
Shophouse là mô hình sử dụng với những chức năng linh hoạt như các hoạt động thương mại, kết hợp là không gian sinh sống tiện nghi và riêng tư cho gia đình. Hai chức năng riêng biệt tại Shophouse Nam Định được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa phù hợp thói quen sinh hoạt của người Việt Nam, vừa đảm bảo chất lượng sống và hiệu quả kinh tế. Theo đó, đây là mô hình với ưu điểm lớn và đáng để đầu tư.

 
Top