Được ví như một thành phố thu nhỏ, siêu đô thị Vinhomes Hải Phòng Riva City tạo một cảm giác mới mẻ, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cư dân. Được mệnh danh là Vinhomes Riverside của Hải Phòng, khu phức hợp cao cấp Vinhomes Hải Phòng được “ông hoàng làng bất động sản” Vingroup rót vốn đầu tư cực lớn, kiến tạo nên một kiệt tác mang tầm vóc tương lai. Với siêu dự án hạng sang Vinhomes Hải Phòng, người dân Hải Phòng sẽ được tận hưởng những phong cách sống hiện đại với với kiến trúc lộng lẫy.
Vị trí dự án VInhomes Hải Phòng Riva City

Vị trí dự án Vinhomes Riva City Hải Phòng.

Khu đô thị hạng sang Vinhomes Hải Phòng Riva City tọa lạc trên một khu đất đắc địa ngay chính giữa trung tâm thành phố Hải Phòng.
Phía Bắc giáp dòng sông Cửa Cấm
Hướng Tây Nam là con sông Thượng Lý
Hướng ĐB là đường Bạch Đằng.
Phía Tây giáp đường Cầu Bính
Tọa lạc tại vị trí giữa hai dòng sông lớn vừa có lợi thế về phong thủy tối và ý nghĩa lịch sử, hệ sinh thái đa dạng vùng nằm gần cửa sông; hai mặt còn lại tiếp giáp 2 trục đường lớn, Khu đô thị hạng sang Vinhomes Hải Phòng có một lợi thế vàng so với các dự án khác cùng quy mô. Siêu đô thị Vinhomes Riva City tạo nên ranh giới giữa một bên là sự thanh bình yên tĩnh và một bên là phố phường huyên náo . Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, các dự án BĐS có quy mô lớn, đối với những dự án có đầy đủ tiện ích và hệ sinh thái đa dạng cho cư dân giờ đây đều phải xác định thuộc các vùng ngoại ô thì Siêu đô thị Vinhomes Riva City lại là khu đô thị hiếm hoi hội tụ được các yếu tố: trung tâm thành phố, quy mô lớn & hệ thống tiện ích đồng bộ.

Quy mô dự án Vinhomes Riva City

Được quy hoạch trên khu đất của dự án cũ Xi Măng Hải Phòng, với diện tích dự án là 78 hecta và mật độ xây dựng thấp chỉ 35% đảm bảo sự thông thoáng cho dự án, Khu phức hợp cao cấp Vinhomes Hải Phòng Riva City được Vingroup ưu tiên đầu tư số 1 tại Hải Phòng, mang đến dịch vụ phục vụ cuộc sống cư dân.
Khu phức hợp cao cấp Vinhomes Hải Phòng bao gồm các khu chức năng đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu cơ bản, mong muốn đầu tư, an cư của khách hàng với các phân khu đa dạng:
Cao ốc 45 tầng
Nhà biệt thự, nhà liền kề
Nhà phố thương mại Shophouse.
Một góc dự án VInhomes Hải Phòng Riva City

Vinhomes Riva City quy hoạch thông minh

Siêu dự án hạng sang Vinhomes Riva City được mệnh danh là “khu resort xanh giữa lòng đô thị”, đứa con cưng của Vinhomes là biểu tượng cho sự phát triển phồn thịnh của tập đoàn Vingroup.
Đặc biệt, không gian Khu tổ hợp 5 sao Vinhomes Riva City được thiết kế thấp dần về phía sông Cấm giúp tầm nhìn và trách tình trạng ngập úng, hài hòa với cảnh quan sinh thái vùng nước lợ.
Khu phức hợp cao cấp Vinhomes Riva City rât thuận lợi với các địa điểm hành chính văn hóa trong bán kính 1km quanh khu đô thị, trung tâm y tế điều trị và chăm sóc sức khỏe Vinmec, trường liên cấp và mần non Vinschool, bể bơi cao cấp, trung tâm thể dục thể thao, dịch vụ làm đẹp Vincharm, nhà sinh hoạt cộng đồng,… chính là hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Vinhomes Riva City những yếu tố làm nên giá trị.

Đối với khách hàng có nhu cầu ở thực: Sự bố bí hoàn hảo giữa cảnh quan thiên nhiên kết hợp vẻ đẹp thơ mộng của các căn nhà biệt thự, nhà liền kề shophouse trong một dự án có quy mô hoành tráng như Siêu đô thị Vinhomes Hải Phòng. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành trung tâm bậc nhất Hải Phòng. Siêu dự án hạng sang Vinhomes Riva City Hải Phòng chưa chính thức mở bán nhưng cũng nhận được rất nhiều kì vọng các nhà đầu tư trên khắp cả nước
Vingroup thương hiệu bất động sản số 1: Siêu dự án hạng sang Vinhomes Hải Phòng Riva City được hoàn toàn đầu tư bởi Vingroup – chính là cái tên mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm giao tài sản của mình, với thương hiệu độc quyền Vinhomes & một chiến lược vĩ mô đường dài, Vingroup tự tin vườn đến những mục tiêu xa hơn tầm vóc quốc tế.
Phong thủy tốt tại Vinhomes River City: Vinhomes Rivacity Hai Phong 2 mặt giáp sông thịnh khí dồi dào ngã ba 3 sông sông Cấm & sông Thượng Lý. Các khu biệt thự được xây dựng trên một “ốc đảo” xanh mát, hội tụ lộc tài, mang tới những vận hội tốt đẹp.


 
Top