Nhằm mục đích khuyến khích cư dân về ở sớm tại khu chung cư, trong tháng 9/2016 vừa qua, Tập đoàn Vingroup công bố khá nhiều gói ưu đãi đặc biệt hấp dẫn lên tới 2,8 tỷ đồng cho các khách hàng đặt mua biệt thự song lập Long Hưng  tại Vinhomes Thăng Long.
Một góc khu dự án Vinhomes Thăng Long
Một góc khu dự án Vinhomes Thăng Long

Chính sách ưu đãi hấp dẫn tại khu biệt thự song lập Long Hưng

Khi mua biệt thự song lập Long Hưng tại Vinhomes Thăng Long, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn nhận xe Mercedes có giá trị từ 1,3 tỷ đến 2,8 tỷ đồng hoặc chọn hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất0%trong vòng 24 tháng và còn được tặng gói nội thất lên tới 2 tỷ đồng từ chủ đầu tư. Ngoài ra, với mong muốn xây dựng một cộng đồng dân cư đông đúc và sung túc, khách hàng mua nhà vườn song lập và cam kết về ở tại đây sớm còn được tặng gói dịch vụ quản lý khoảng 9- 10 năm, con cái của họ cũng sẽ được hưởng 100% tiền học phí và tiền ăn tại trường Phổ thông Liên cấp Vinschool trong vòng 03 năm.
Đặc biệt, , Tập đoàn Vingroup lên phương án triển khai ba tuyến xe bus tại khu vực Mỹ Đình, Trung Hòa, Hà Đông để tạo thuận lợi tối đa cho các cư dân tương lai bắt đầu từ tháng 12/2016 với lộ trình di chuyển qua nhiều trường học, bệnh viện, khu thương mại lớn tại các khu vực lân cận khu đô thị. Theo như kế hoạch, mỗi tuyến xe có 3 – 5 chuyến/ngày và hoàn toàn miễn phí dịch vụ cho tất cả cư dân Vinhomes Thăng Long trong 2 năm đầu.
Nằm toạ lạc tại phía Tây dự án Vinhomes Thăng Long, tiểu khu Long Hưng gồm các căn nhà vườn, biệt thự song lập với giá chỉ hơn 7 tỷ đồng. Có vị trí tương đối độc lập so với toàn bộ dự án, tiểu khu Long Hưng códiện tích đất từ 117 – 197m2 được coi là sở hữu vị thế chiến lược. 
Ngoài các tiện ích trong nội khu, khách hàng sở hữu các căn biệt thự Long Hưng còn được trải nghiệm và tận hưởng cácdịch vụ, tiện ích khép kín mà chỉ ở Vinhomes mới có. Ngoài ra, với lối sống hiện đại, cư dân Long Hưng sẽ có điều kiện thường xuyên được tham gia các hoạt động cộng đồng trọng nội khu do chính chủ đầu tư tổ chức nhằm kết nối và xây dựng Vinhomes Thăng Long để Khu đô thị trở thành một môi trường sống lý tưởng trong tương lai.
Thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng cho khu biệt thự Long Hưng nói riêng và khu đô thị Vinhomes Thăng Long nói chung bởi các gói ưu đãi khiến khách hàng đổ xô nhau đặt nưa thì hiện tại các căn nhà vườn song lập tại đây đã được hoàn thành tới 60% tiến độ xây dựng và dự kiến sẽ sớm được bàn giao cho khách hàng vào quý I/2017. Khách hàng sẽ sớm nhận được nhà ở trong thời gian tới mà không còn phải chờ đợi quá lâu nữa.

 
Top