Vinhomes Mễ Trì là dự án dù chưa có được ra mắt thị trường nhưng có thời điểm hiện tại dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Vậy đâu là điểm mà khiến dự án hấp dẫn đến như vậy? Sản phẩm nhà ở chất lượng cao, an ninh được đảm bảo an toàn tuyệt đối, dịch vụ tại gia chuyên nghiệp, và nhiều điểm khác nữa đã khiến rất nhiều quý khách phải mê mẩn khi nhắc tới dự án  khu đô thị Vinhomes Mễ Trì. Khám phá những điểm tuyệt vời này cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm vượt thời gian


1. Sản phẩm nhà ở chất lượng cao

Có lẽ sẽ rất khó có dự án nào có thể vượt mặt được Vinhomes Mễ Trì về chất lượng nhà ở tại đây. Với thiết kế chuẩn phong cách Singapore hiện đại và sinh thái, Vinhomes Mễ Trì hứa hẹn chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống hiện đại. Chính vì thế mà Vinhomes Mễ Trì chính là lựa chọn hàng đầu.


Toàn cảnh dự án

2. An ninh được đảm bảo nhất


Một điểm nổi bật khác mà cư dân rất yêu thích và hài lòng đối với dự án Vinhomes Mễ Trì chính là sự an toàn khi sinh sống nơ đây. Hệ thống bảo vệ đa tầng bao gồm: chốt ra vào của KĐT, tất cả mọi nơi đều được đảm bảo an ninh bằng cách ra vào bằng kiểm soát dấu vân tay cùng hệ thống camera, hệ thống phòng chống cháy nổ được trang bị hiện đại nhất; trong căn hộ được trang bị bảo mật hiện đại bằng dấu vân tay, mật mã. Tất cả đều phục vụ an toàn của cư dân nên khách hàng rất an tâm.

3. Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp


Những vấn đề xảy ra trong sinh hoạt hàng ngày như: điện, nước, bóng đèn,… thì đã có những dịch vụ chuyên nghiệp giúp cư dân giải quyết vấn đề đó nhanh chóng và dễ dàng bởi những nhân viên chuyên nghiệp về từng lĩnh vực.

4. Cộng đồng dân cư nhân văn


Điểm nổi bật thứ 4 chính là cộng đồng dân cư rất văn minh. Với ưu điểm này, cư dân sẽ có một lối sống hiện đại, có những mối quan hệ thân thiện và lịch sự giữa những người hàng xóm với nhau. Con em của cư dân từ đó cũng được giáo dục những phẩm chất tốt đẹp ngay từ khi còn nhỏ trong môi trường văn minh như vậy. Đây là điểm đặc biệt hấp dẫn đối với cư dân.
 
Top