Một vị trí đắc địa, có phong đẹp, thủy thịnh vượng luôn mang tới sự may mắn, tốt lành và thành đạt cho gia chủ thì luôn là những yếu tố quan trọng đối với sự thành công của một dự án BĐS. Đặt tại cương vị là nhà đầu tư, người làm kinh doanh thì yếu tố phong thủy, hợp vận mệnh luôn được đưa lên hàng đầu. Nắm rõ điều đó, Vinhomes Phạm Hùng là dự án được nhiều chuyên gia đánh giá đây là mảnh đất vàng, đắt giá nhất thủ đô, sở hữu một vị trí có phong thủy đẹp bậc nhất nơi thành phố. Việc phát triển thành một khu đô thị xanh cùng nơi đất tốt, đem lại sự thịnh vượng chắc chắn sẽ thu hút cực mạnh mẽ đối với khách hàng tới dự án này.
Phố cảnh khu vui chơi Vinhomes Phạm Hùng
Phố cảnh khu vui chơi Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes Phạm Hùng nơi đất lành chim đậu

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được đặt tại con đường Phạm Hùng rộng rãi, huyết mạch, kết nối với nhiều tuyến đường khác trong khu vực, tạo nên nguồn khí tốt, thịnh vượng cho cư dân tại Vinhomes Phạm Hùng. Đặc biệt với thiết kế chiều cao hơn 30 tầng một mặt chếch đối diện với tòa KeangNam tráng lệ, nơi khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ, chắc chắn sẽ đem tới cho Vinhomes Phạm hùng một nguồn năng lượng to lớn và mới mẻ. Nguồn năng lượng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới những hoạt động nơi đây, hút nhiều năng lượng sẽ giúp cư dân luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. 

Khi nói đến phong thủy thì chắc chắn không thể bỏ qua nguồn năng lượng của gió từ nước ở hồ điều hòamang lại. Hồ điều hòa được xây dựng bao quanh dự án sẽ là nơi cung cấp vượng khí dồi dào cho cư dân, đem đến sức mạnh lan tỏa từsự yên bình, thơ mộng, trữ tình từ hồ điều hòa. Ngoài ra, cư dân có thể đi dạo chơi, tập thể dục quanh hồ và tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành, tuyệt vời mà dự án có được. Với những yếu tố trên thì nếu quý khách đang cần nơi để an cư hay muốn đầu tư vào BĐS thì Vinhomes Phạm Hùng là dự án hoàn hảo nhất cho quý khách lựa chọn. Phong thủy cực đẹp nơi đây sẽ đem đến rất may mắn, tốt lành và thịnh vượng cho gia chủ.

 
Top